พาเที่ยวทะเลในหน้าร้อนที่เกาะรายา

ในช่วงนี้เป็นฤดูร้อนที่หลายคนคงอยากไปผ่อนคลายอากาศร้อนที่ทะเลกันแน่แน่ ซึ่งเชื่อได้เลยว่าส่วนใหญ่คนก็มักจะไปเที่ยวที่ทะเลแถวพัทยาหรือชายหาดบางแสนเท่านั้นเพราะอยู่ใกล้กับกรุงเทพขับรถไม่นานก็ถึงแถมระหว่างทางก็สามารถแวะเที่ยวที่อื่นอื่นระหว่างทางได้ด้วย แต่จะดีกว่าไหมซึ่งปีหนึ่งเราจะให้รางวัลกับตัวเองสักครั้งด้วยการไปเที่ยวที่ไหนไกลไกลสักที่หนึ่ง

ซึ่งนานนานเราจะได้เดินทางไปเที่ยวที่ไหนไกลไกลสักครั้ง ดังนั้นครั้งนี้เราจึงแนะนำให้เพื่อนเพื่อนมาผ่อนคลาย คลายทั้งความเครียดและความร้อนปลดปล่อยชีวิตให้สดชื่นด้วยการมาเที่ยวไกลถึงจังหวัดภูเก็ต แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะต้องเดินทางไกลแล้วจะเหนื่อยนะคะ เพราะเดี๋ยวนี้เราเดินทางมาจังหวัดภูเก็ตง่ายนิดเดียวเพียงแค่จองเครื่องบินแล้วนั่งเครื่องมาก็มาถึงจังหวัดภูเก็ตได้โดยใช้เวลาแค่นิดเดียวเท่านั้นเอง และหากใครไม่อยากจะต้องมองหารถโดยสารให้ยุ่งยากเดี๋ยวนี้เขาก็มีบริการรถเช่ากันแล้วซึ่งสามารถหาเช่าได้ตามสนามบินได้เลย และเมื่อมาถึงที่ภูเก็ตแล้ว

ครั้งนี้เราขอแนะนำให้เพื่อนเพื่อนมาผ่อนคลายกันที เกาะราชา หรืออีกชื่อหนึ่งทีคนมักจะรู้จักกันในนามเกาะรายา ที่นี่เป็นส่วนหนึ่งของเกาะที่อยู่ในเขตของท้องทะเลอันดามัน แม่น้ำที่นี่ใส จนมองเห็นตัวปลาเลยทีเดียว และเกาะที่นี่ยังคงความเป็นธรรมชาติเอาไว้มาก เพราะมีการอนุรักษ์และนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวนี่ต่างก็ช่วยกันรักษาธรรมชาติเอาไว้อย่างดี ที่นี่มีปะการังน้ำตื้นที่หากใครที่ไม่กล้าดำน้ำลงไปดูปะการังในน้ำที่อยู่ลึกลึกแต่อยากเห็นความงดงามใต้น้ำก็สามารถดูได้เลย ไม่ต้องกลัวว่าจะต้องเรียนดำน้ำไปดูปะการังในเขตน้ำลึก และที่เป็นจุดดึงดูดให้นักท่องเที่ยวต่างก็พากันมาเที่ยวที่นี่ก็เพราะว่าหาดทรายที่นี่จะขาวมาก

แถมบรรยากาศอีก อากาศสดชื่นและที่สำคัญคนไม่พลุกพล่าน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะให้เราเดินทางมาพักผ่อนอย่างแท้จริง  น้ำใสไหลเย็นเห็นตัวปลา เป็นคำนิยามที่เหมาะมากสำหรับเกาะราชาแห่งนี้  และหากเราเดินทางมาเที่ยวที่นี่เราไม่ได้อยู่ที่เกาะราชาอย่างเดียวเท่านั้น ยังมีอ่าวหลายอ่าวให้เราไปเที่ยวชมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อ่าวทือ  หรือว่าอ่าวสยาม

และยังมีอีกหลายอ่าวเช่น อ่าวปะตก  และอ่าวขอนแคอีกด้วย ทุกอ่าวของที่นี่เป็นสถานที่ที่สวยงามมาก และอ่าวแต่ละอ่าวก็เป็นอ่าวที่มีความยาวติดต่อกันมีความโค้งเว้าสวยงามเหมาะกับการมาถ่ายรูปอย่างมากเลยทีเดียว

ได้รับการสนับสนุนโดย  ทางเข้า ยูฟ่าเบท มือถือ